Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

SLNA chia điểm với SHB Đà Nẵng trên sân Vinh

07:30, 08/07/2019
Cuộc so giày được chờ đợi giữa SLNA và SHB Đà Nẵng chiều 7/7 trên sân Vinh đã trở thành màn “ru ngủ” khán giả khi đôi bên đều chơi thứ bóng đá rất nhàm chán.

Tân binh Vinicius chính thức ra mắt SLNA trên sân nhà và anh đá cặp với Olaha, người được đồn đoán sẽ ra đi ở cuối mùa bóng năm nay. Người ta có cảm giác, ngôi sao đen từng khoác áo CLB TP.HCM chạy rất nhiều nhưng lại không ra... chiến thuật.

Trong khi đó, các đồng đội của anh cũng có một buổi chiều chơi bóng vật vờ, không tạo ra sự đột biến nào. Dĩ nhiên phải nói đến chiến thuật quá cẩn trọng của HLV Nguyễn Đức Thắng đã kiềm tỏa rất nhiều đến sự bùng nổ của các cá nhân.

SLNA chia điểm với SHB trên sân Vinh.

Chẳng thua kém đội chủ nhà, SHB Đà Nẵng nhập cuộc với khẩu hiệu “không thắng thì phải hòa” và họ đã chơi đúng những gì mà HLV Lê Huỳnh Đức đặt ra, đấy là phòng ngự số đông phần sân nhà.

Có thể nói, đây là một trận đấu nhàm chán và có chất lượng chuyên môn rất thấp. Đội khách đến từ sông Hàn có vài cơ hội sút bóng vu vơ của Phan Văn Long ở đầu trận và Đỗ Merlo ở phút 60. Còn lại, các học trò của Huỳnh Đức không có lấy một pha tổ chức đáng xem nào.

SLNA có duy nhất một cơ hội ở phút 76, đó là tình huống SHB Đà Nẵng đã bị thổi phạt khi Nhật Tân bị trọng tài bắt lỗi chủ động trả bóng về cho thủ môn Thanh Bình. Tuy nhiên, ở quả đá phạt gián tiếp cách khung thành vài mét, Quang Tình đã sút hỏng và tiền vệ này tỏ ra tức tối khi các đồng đội không hiểu ý mình.

0-0 là kết quả cuối cùng và điều này khiến khán giả ra về với những cái lắc đầu bày tỏ sự chán chường vì phải mất cả buổi chiều ngồi xem một trận đấu vô sắc, vô chiêu.

Theo Bóng đá Plus

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm