Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ngành tổ chức xây dựng Đảng sơ kết công tác thi đua cụm 2

11:13, 26/06/2019
Sáng nay (26/6), tại Diễn Châu, Cụm thi đua số 2, ngành Tổ chức xây dựng Đảng thuộc Ban tổ chức Trung ương sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

Tới dự, có đại diện ban tổ chức Trung ương, ban tổ chức 14 tỉnh thành phố trong cụm. Về phía lãnh đạo tỉnh Nghệ An có các đồng chí Nguyễn Văn Thông- phó bí thư Tỉnh ủy; Hồ Phúc Hợp- UV BTV, trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông phát biểu tại hội nghị.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông thông báo với hội nghị những kết quả đạt được của tỉnh trong thời gian qua như: tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm 6 tháng ước đạt 7,09%, thu ngân sách đạt gần 7.200 tỷ đồng... Đảng bộ Nghệ An hiện có 28 đảng bộ trực thuộc với hơn 190.000 đảng viên. Trong thời gian qua tỉnh luôn coi trọng và tập trung chăm lo công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị các cấp. Đánh giá  cao việc tổ chức giao ban, trao đổi trong cụm thi đua, Phó Bí thư Tỉnh ủy cho rằng đây là dịp để các địa phương cùng thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, sáng tạo để các đơn vị trong cụm thi đua có thêm kinh nghiệm tham khảo và học hỏi. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng của địa phương mình.

Toàn cảnh hội nghị,

6 tháng đầu năm 2019, trên cơ sở bám sát các chủ trương, nghị quyết của Đảng, cụm thi đua số 2 đã khắc phục những khó khăn, đổi mới phương pháp nỗ lực phấn đấu, tham mưu thực hiện và hoàn thành một khối lượng lớn các nhiệm vụ trong tâm và nhiệm vụ thường xuyên  theo chương trình, kế hoạch đề ra. Tập trung hướng dẫn, đôn đốc, thẩm định đề án tổ chức bộ máy, tinh giảm biên chế của các cơ quan, địa phương, đơn vị theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 6- khóa XII. Tập trung tham mưu rà soát, bổ sung quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp. Tổ chức các hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân, công tác đánh giá, xếp loại thi đua khen thưởng các tổ chức đảng, đảng viên. Tiếp tục tham mưu thực hiện có hiệu quả, đúng quy định các khâu về công tác cán bộ, đảng viên. Chăm lo công tác xây dựng tổ chức Đảng vững mạnh và thực hiện tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ...

Các đại biểu phát biểu thảo luận tại hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã thảo luận, làm rõ những kết quả đạt được, giới thiệu cách làm mới ở các địa phương. Trao đổi những vướng mắc, khó khăn, bất cập trong việc triển khai các nhiệm vụ mới. Đề xuất 9 nhiệm vụ trọng tâm trong công tác thi đua, xây dựng đảng  6 tháng cuối năm 2019.
Bùi Thọ - Cảnh Hồng
 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm