Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khối cơ quan Tư pháp các tỉnh Bắc Trung bộ tổng kết thi đua năm 2019 

16:33, 06/12/2019
Sáng nay (06/12), tại thành phố Vinh, khối cơ quan Tư pháp các tỉnh Bắc Trung Bộ tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2019.

Tham dự có Thứ trưởng bộ Tư pháp Phan Chí Hiếu, đại diện 8 tỉnh khối tư pháp Bắc Trung bộ. Về phía tỉnh Nghệ An, có đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Trong năm qua khối tư pháp các tỉnh Bắc trung bộ đã triển khai đồng bộ, toàn diện với nhiều giải pháp trọng tâm thiết thực bám sát nhiệm vụ chính trị của ngành và địa phương giao. Công tác chỉ đạo điều hành của Sở tư pháp, cục thi hành án dân sự các tỉnh đã hoàn thành kế hoạch đã đề ra.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh phát biểu tại hội nghị.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh phát biểu tại hội nghị.

Các đơn vị trong khối thi đua Bắc Trung Bộ đã có nhiều đổi mới sáng tạo, góp phần thực hiện thắng lợi toàn ngành Tư Pháp. Sở Tư pháp Nghệ An đã đạt được nhiều thành tích nổi bật về công tác xây dựng, kiểm tra, rà soát, hệ thống hóa văn bản. Trong đó đã góp ý 252 văn bản; thẩm định 72 lượt dự thảo văn bản. Chất lượng văn bản ngày càng được nâng cao, tránh tình trạng mâu thuẫn, chồng chéo với quy định của pháp luật hiện hành. 

Thứ trưởng Bộ Tư pháp Phan Chí Hiếu phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị Thứ trưởng Bộ Tư pháp Phan Chí Hiếu đã ghi nhận những nỗ lực của các đơn vị khối Tư Pháp khu vực Bắc trung bộ trong năm qua. Các đơn vị đã góp phần xây dựng hệ thống pháp luật tại cơ sở. Tuyên truyền và nâng cao kiến thức pháp luật cho nhân  dân, góp phần ổn định xã hội. 
Dịp này, có 3 đơn vị được nhận cờ thi đua của chính phủ, 15 tập thể được bộ Tư pháp tặng cờ thi đua của ngành.

 

Sỹ Đức - Cảnh Hồng

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm