Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc tiếp xúc cử tri Tân Kỳ sau kỳ họp

08:33, 07/12/2019
Chiều 6/12, Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV gồm ông Phan Đình Trạc - Bí thư TW Đảng, Trưởng ban Nội chính TW; bà Hoàng Thị Thu Trang - Bí thư Huyện ủy Nghĩa Đàn; ông Moong Văn Tình - cán bộ Huyện đoàn Quế Phong đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã Tân Long huyện Tân Kỳ.
Các đại biểu dự buổi tiếp xúc.
Các đại biểu dự buổi tiếp xúc.

Cùng dự buổi tiếp xúc có ông Bùi Thanh Bảo - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Ông Hoàng Quốc Việt - Chủ tịch UBND huyện Tân Kỳ.

Cử tri Tân Kỳ nêu ý kiến, kiến nghị.
Cử tri Tân Kỳ nêu ý kiến, kiến nghị.

Sau khi nghe đại diện đoàn đại biểu Quốc hội báo cáo về kết quả kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV, cử tri xã Tân Long đã tham gia 14 ý kiến, phản ánh các nội dung như: Việc thu hồi tài sản các vụ án tham nhũng chưa được thực hiện nghiêm, Mức hỗ trợ cho cán bộ bị dôi dư sau khi sáp nhập, phụ cấp chế độ cho cán bộ thôn xóm vẫn còn thấp; Việc trợ cấp hưởng lương hưu theo Nghị định 52 cho giáo viên vẫn chưa được thực hiện; nhiều đoạn đường giao thông Quốc lộ 48E xuống cấp cần sớm được sửa chữa…

Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc giải trình ý kiến, kiến nghị của cử tri.
Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc giải trình ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Đại diện lãnh đạo huyện Tân Kỳ và xã Tân Long đã giải trình các ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền. Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội, đồng chí Phan Đình Trạc - Bí thư TW Đảng, Trưởng ban Nội chính TW đã trả lời các ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền và tổng hợp một số ý kiến chuyển đến các cấp, các cơ quan có thẩm quyền xem xét giải quyết.

Dịp này, Bí thư Trung ương Đảng Phan Đình Trạc đã tặng 20 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã Tân Long./.

Bông Mai

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm