Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

11 tháng sản lượng điện thương phẩm Công ty điện lực Nghệ An đạt hơn 3.100 triệu kWh

16:47, 17/12/2019
Tính đến hết tháng 11, sản lượng điện thương phẩm Công ty điện lực Nghệ An đạt hơn 3.100 triệu kWh, tăng trên 10%. Doanh thu thực hiện hơn 5.700 tỷ đồng, tăng gần 19% so với cùng kỳ năm 2018.

Để đánh giá lại 1 năm thực hiện các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật và phục vụ khách hàng, sáng nay (17/12) Công ty điện lực Nghệ An tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2019. Tới dự có đồng chí Lê Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 

Toàn cảnh hội nghị.

Từ một đơn vị kinh doanh đơn thuần, Công ty điện lực Nghệ An đang chuyển biến mạnh mẽ sang công tác chăm sóc dịch vụ cho khách hàng. Hiện tại, trang thông tin điện tử công ty có thể tiếp nhận để khảo sát, cấp điện cho bất kỳ khách hàng có nhu cầu; việc ứng dụng mạng xã hội Zalo kết nối với khách hàng của công ty đã góp phần giải quyết được những phiền hà trong công tác tiếp nhận, xử lý thông tin. Trong xu thế thanh toán không sử dụng tiền mặt ngày càng được ưa chuộng, hình thức thanh toán bằng chuyển khoản qua ngân hàng và các tổ chức trung gian cũng đang được Điện lực Nghệ An triển khai áp dụng mạnh mẽ. Hiện công ty đang cung cấp dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt cho gần 222 ngàn khách hàng  chiếm gần 23,84%. Bên cạnh bày tỏ sự hài lòng, các tham luận của khách hàng tại hội nghị, nhất là các doanh nghiệp cũng mong muốn có một nguồn điện cấp ổn định hơn nữa, hạn chế tối đa tình trạng cắt điện không có lịch. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa khẳng định: sự nỗ lực đổi mới, hiện đại hóa của ngành điện có đóng góp rất to lớn đối với phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. Nhu cầu, kỳ vọng của người dân, doanh nghiệp, chiến lược phát triển của tỉnh đối với ngành điện còn rất lớn trong những năm tới. Vì vậy, Công ty điện lực Nghệ An cần xác định rõ vai trò, trách nhiệm để nỗ lực hơn nữa. Đó là, ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ số trong quản lý, vận hành để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nhất là các khu công nghiệp, khu kinh tế, góp phần tăng tính hấp dẫn của Nghệ An trong thu hút đầu tư. 

 

Xuân Hướng – Hồng Phong

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm