Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý dự sinh hoạt chi bộ xóm Mẫu Đơn, xã Hưng Lộc

19:08, 03/07/2019
Chiều nay (3/7), chi bộ xóm Mẫu Đơn xã Hưng Lộc, thành phố Vinh tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 7. Tham dự có đồng chí Thái Thanh Quý - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Phan Đức Đồng – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vinh.

 

Các đại biểu tham dự buổi sinh hoạt chi bộ.
Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý dự sinh hoạt chi bộ xóm Mẫu Đơn.
Đảng viên tham dự buổi sinh hoạt chi bộ.
Các đảng viên tham dự buổi sinh hoạt chi bộ.

Tại buổi sinh hoạt, các đồng chí đảng viên đã được nghe báo cáo viên chi bộ thông tin tình hình thời sự trong tỉnh và thành phố trong thời gian qua. Đồng thời báo cáo sơ kết công tác xây dựng Đảng của chi bộ 6 tháng đầu năm 2019..

Các đảng viên phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ.
Các đảng viên phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ.

Các đảng viên cũng đã kiến nghị giải quyết 16 vấn đề liên quan đến an sinh xã hội như việc cung cấp nước sạch, ô nhiễm môi trường từ nước xả ra kênh Bắc, vấn đề lắp đặt đèn tín hiệu giao thông tại một số điểm đen trên địa bàn xã...    

Chủ tịch UBND Tỉnh Thái Thanh Quý ghi nhận và đánh giá cao các kết quả mà chi bộ cùng nhân dân xóm Mẫu Đơn đã đạt được.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND Tỉnh Thái Thanh Quý ghi nhận và đánh giá cao các kết quả mà chi bộ cùng nhân dân xóm Mẫu Đơn đã đạt được. Đồng thời giao trách nhiệm cho Thành ủy, UBND thành phố quan tâm đến việc xây dựng lại nhà văn hóa cho xóm Mẫu Đơn, xử lý một số vấn đề  đảng viên, nhân dân kiến nghị như: vấn đề nước thải tại kênh Bắc.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt.
Toàn cảnh buổi sinh hoạt.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng sẽ có ý kiến trực tiếp với lãnh đạo các đơn vị như Công ty cấp nước Nghệ An,  Bưu điện tỉnh... để giải quyết các kiến nghị của đảng viên. Song song đó thì mỗi đảng viên của chi bộ Mẫu Đơn cũng cần kịp thời bám sát, động viên nhân dân thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, củng cố tổ chức cơ sở đảng ngày càng vững mạnh,  giữ vững thành tích là đơn vị dẫn đầu của xã.

Ngân Hà – Thanh Hải

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm